24-25 ธันวาคม 2554 @ ออกบูธโครงการ "ถุงยังชีพถาวร" และโครงการ "สคส.จากใจคนพิการ" ในงาน ignite Thailand ครั้งที่ 5 "อัศจรรย์วันลอยคอ"


25 ธันวาคม 2554 @ ออกบูธโครงการ "ถุงยังชีพถาวร" และโครงการ "สคส.จากใจคนพิการ" ในงาน ignite Thailand ครั้งที่ 5 "อัศจรรย์วันลอยคอ" ตอนที่ 2/2 : สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วนะครับ เดาเอาเองว่า น่าจะเงียบๆ (แล้วก็เงียบจริงๆ ครับ) แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผมหมดกำลังใจอะไร เพราะว่ามาแล้ว คิดเพียงว่า ต้องใช้เวลาให้คุ้มค่ามากที่สุด แนะนำโครงการต่างๆ ให้ดีที่สุดก็พอครับ ส่วนตัวผมก็โฟกัสไปที่ความสนใจนะครับ พบว่า ถึงคนจะมาน้อย แต่ความสนใจนั้นยังเข้มข้นเหมือนวันแรก จนมีความรู้สึกว่า อาจจะต้องทำการประชาสัมพันธ์มากๆ เนื่องจากมีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งจากการเปลี่ยนจากมาเป็นบริจาคตามจิตศรัทธา และความนิยมชมชอบในภาพที่วาดจากกาแฟ จนมีผู้บริจาคจำนวนมาก อยากให้ผมทำเป็ฯโปสการ์ดจำหน่ายแทน เพราะอยากเก็บภาพเอาไว้เป็นที่ระลึก .....อ่านต่อ


24 ธันวาคม 2554 @ ออกบูธโครงการ "ถุงยังชีพถาวร" และโครงการ "สคส.จากใจคนพิการ" ในงาน ignite Thailand ครั้งที่ 5 "อัศจรรย์วันลอยคอ" ตอนที่ 1/2 : สวัสดีครับ เพื่อนๆ จะสิ้นปีแล้ว ผมจึงได้รับโอกาสจากทาง เครือข่ายพลังบวก ในการออกบูธจำหน่าย สคส. และรับบริจาคในโครงการถุงยังชีพถาวร โดยมีโปสการ์ดเอาไว้ให้ผู้บริจาคได้เขียนให้กำลังใจผู้ประสบภัย มาถึงก็รีบจัดบูธ แต่ไม่ทันทาง ThaiPBS มาถ่ายแนะนำ และยังเจอปัญหาเรื่องลมแรง กับป้าน roll up ไปบังหน้าร้านค้าแถวสกาล่า ทำให้ยังขลุกขลัก พอแก้ปัญหาเสร็จ น้องชยุตม์ เอนกบุญสถาพร ซึ่งเป็นอาสาสมัครช่วยน้ำท่วม คนหนึ่งที่ผมพึ่งมารู้จักตอนประสานงานอาสาลงพื้นที่ และได้เป็น igniter ในครั้งนี้ เข้ามาทักทาย เลยรีบพากันไปถ่ายภาพที่ฉากงานอัศจรรย์วันลอยคอ หน้าทางขึ้น .....อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น